ขอเชิญชมนิทรรศการ The Nature Elegance ธรรมชาติที่สง่างามรอบตัวเรา

Last updated: 1 พ.ค. 2567  |  242 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญชมนิทรรศการ The Nature Elegance ธรรมชาติที่สง่างามรอบตัวเรา

มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ ขอเชิญชมนิทรรศการ “The Nature Elegance ธรรมชาติที่สง่างามรอบตัวเรา” นิทรรศการงานที่แสดงผลงานภาพวาด 14 ศิลปินระดับครูชั้นนำของประเทศ เช่น อ.บรรลุ วิราภรณ์ประภาส, อ.นพดล เนตรดี อ.มานิตย์ นิเวศศิลป์ นอกจากนี้ยังศิลปินพิการ อ.เอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินไร้แขน นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ และน้องเหมียว แคทลียา อัศวานันท์ ศิลปินดาวน์ซินโดรมคนแรกของประเทศไทย เป็นต้น ซึ่งภายในงานรวบรวมผลงานการแสดงภาพกว่า 130 ภาพ พร้อมกิจกรรมการสร้างจิตรกรรุ่นใหม่และปั้นความฝันศิลปินท้องถิ่น


นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมทุกวันตลอดการแสดงงาน อาทิ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะร่วมสมัย จากอาจารย์ศิลปินทุกท่าน เกิดคุณค่างานศิลป์ในรูปแบบเฉพาะตัว กิจกรรมเสวนาเรื่องน่ารู้เขียนภาพสวย พร้อมลงมือปฏิบัติ Workshop ฝึกวาดภาพจริง และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย


ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 13 มีนาคม 2567 (ยกเว้นวันที่ 11 มีนาคม) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ถนนราชดำเนิน กรุงเทพฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้