เอกชัย วรรณแก้ว เปิดตัวปฏิทิน 12 นักษัตร และไดอารี่แห่งแรงบันดาลใจรับปีใหม่

Last updated: 1 พ.ค. 2567  |  1091 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอกชัย วรรณแก้ว เปิดตัวปฏิทิน 12 นักษัตร และไดอารี่แห่งแรงบันดาลใจรับปีใหม่

เอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินไร้แขน เปิดตัวปฏิทิน 12 นักษัตร

และไดอารี่แห่งแรงบันดาลใจรับปีใหม่

เอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินไร้แขน นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ เปิดตัวสมุดไดอารี่ คำคมสร้างแรงบันดาลใจ และปฏิทินภาพวาด 12 นักษัตร ผลงานลายเส้นสีน้ำมันวาดสะสมนาน 12 เดือน พร้อมอวดโฉมรับปีใหม่

 

          เอกชัย วรรณแก้ว ในนาม บ้านศิลปะเอกชัย ศิลปะเพื่อผู้ด้อยโอกาส เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งแรงบันดาลใจ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดยการสร้างสรรค์ผลงานและออกแบบผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สมุดไดอารี่ ชื่อชุด อย่าบอกว่าทำไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้ลงมือทำ ภายในเล่มประกอบด้วยปฏิทินพร้อม 72 คำคมสร้างแรงบันดาลใจ ขนาดรูปเล่มกระทัดรัด จำนวน 310 หน้า เข้าสันกระดูกงู ปกแข็ง และ ปฏิทิน 12 นักษัตร 2564 (ปฏิทินตั้งโต๊ะ) ขนาด 21 x 25  ซม. พร้อมภาพพิมพ์สีน้ำมัน 12 นักษัตร ที่วาดด้วยปลายเท้า หวังเป็นของขวัญชุดพิเศษเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้คน อีกผลงานสร้างสรรค์จากบ้านศิลปะเอกชัย

 

 ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจอง สมุดไดอารี่ ชุดอย่าบอกว่าทำไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้ลงมือทำ ในราคาเพียง 359 บาท และปฏิทินตั้งโต๊ะ 12 นักษัตร ในราคา 259 บาท หรือทั้งชุดในราคาพิเศษเพียง 590 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป สามารถสั่งจองได้ที่ https://www.ekachai-lifeunlimited.com/category


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้