พุทธคุณครอบจักรวาล มะ อะ อุ เหรียญพญาครุฑเอกชัยชยะฯ

Last updated: 1 พ.ค. 2567  |  4260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พุทธคุณครอบจักรวาล มะ อะ อุ เหรียญพญาครุฑเอกชัยชยะฯ

เหรียญพญาครุฑทั่วไปที่เกจิดังต่างๆ สร้างเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชาแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะอาศัยบารมีแห่งองค์พญาครุฑอย่างเดียว น้อยนักที่จะมีความพิเศษและแตกต่าง



พลังอำนาจ ด้านหลังเหรียญพญาครุฑเอกชัยชนะมหาโภคทรัพย์อำนาจบารมี ที่มีความพิเศษและไม่เหมือนใครประกอบด้วย

1. ดวงตาพญาครุฑ หมายถึง แสงสว่างนำทางชีวิตให้ผู้ที่บูชา พบประสบแต่ความสำเร็จ สมความปรารถนา มองไปทางทิศใดก็ประสบแต่ความสุข ความเจริญในทุกๆ ทิศ



2. ยันต์ มะ อะ อุ และ เลข ๙ ไทยอุณาโลม มีพระบรมฉายาลักษณ์นูนต่ำ ในหลวงรัชกาลที่ 9 อยู่เหนือสุดของเหรียญ หมายถึง ธ สถิตอยู่ในหัวใจคนไทยทั้งชาติ ด้วยพระบารมีปกเกล้าของพระองค์จะช่วยให้คนไทยประสบแต่ความสุขความเจริญ ร่มเย็นเป็นสุข ยันต์ มะ อะ อุ เป็นดังหัวใจพระไตรปิฎก หมายถึง พระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระสังฆเจ้า มะ (ด้านซ้าย) มาจากคำว่า มนุสสานัง พุทโธภะคะวาติ อะ (ด้านขวา) มาจากคำว่า อกาลิโก เอหิปัสสิโก อุ มาจากคำว่า อุชุปฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ ฯลฯ พระคาถาหัวใจพระไตรปิฎกนี้ ให้คุณมากมายครอบจักรวาล

3. ใช้ภาวนาในขณะเดินทางไกล จะปลอดภัยจากอุบัติเหตุ ขจัดสิ้น อุปสรรคนานานัปการ เป็นเมตตาแก่เหล่าเทพเทวดา จะมาคอยอารักษ์ปกป้องกันภัยจากภูตผี ปีศาจ และมงคลสูงสุดสำหรับผู้ที่ได้บูชา

4. ดวงตาพญาครุฑ คือ แสงสว่างนำทางชีวิตให้ผู้ที่บูชา พบประสบแต่ความสำเร็จ สมความปรารถนา มองไปทางทิศใดก็ประสบแต่ความสุข ความเจริญในทุกๆ ทิศ

5. ใบราชพฤกษ์ ถือเป็นไม้มงคลที่จะช่วยทำให้เกิดความสำเร็จในชีวิต เพราะไม้ชัยพฤกษ์ เป็นต้นไม้ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ

6. ได้รับความเมตตาจาก 8 เกจิชื่อดังระดับประเทศ อธิษฐานจิตมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ได้แก่ หลวงพ่อวราห์ ปุญญวโร วัดโพธิ์ทอง,พระอาจารย์อิฏฐ์ ภทฺทจาโร วัดจุฬามณี,หลวงปู่ชิ้น วัดท่าล้อ,หลวงพ่อสมพงษ์ วัดหนองโพ,หลวงพ่อประยูร วัดพนมเศษเหนือ,หลวงพ่อประเสริฐ ปุณณสิริ วัดทับกฤชกลาง,หลวงพ่อชอบ มนตชาโต วัดสว่างอารมณ์ และหลวงพ่อสมนึก วรจิโต วัดเกรียงไกรใต้

เหรียญองค์พญาครุฑเอกชัยชนะมหาโภคทรัพย์อำนาจบารมี ขนาด 3.5 ซม. พิมพ์ด้วยเนื้อเงิน เปิดให้บูชาในราคา 1,890 บาท เนื้อนว 890 บาท และเนื้อทองแดง 390 บาท หรือทั้งสามเนื้อในราคา 2,990 บาท จัดส่งฟรีทั่วประเทศ รายได้หลักหักค่าใช้จ่ายสมทบบ้านศิลปะเอกชัย ผู้ที่สนใจสามารถบูชาได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Line ID : @lifeunlimited หรือwww.ekachai-lifeunlimited.com, โทร.02 418 2885

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้