บูชาพญาครุฑ อย่างไรให้ปัง ? (เทคนิคโดยเซียนระดับประเทศ)

Last updated: 1 พ.ค. 2567  |  4093 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บูชาพญาครุฑ อย่างไรให้ปัง ? (เทคนิคโดยเซียนระดับประเทศ)


อำนาจพญาครุฑ สัตว์กายสิทธิ์ที่ไม่มีผู้ใดสามารถฆ่าตาย มีอายุยืนเสมือนว่าเป็นอมตะ นับเป็นเรื่องลี้ลับที่ผู้รู้พยายามค้นคว้า และเสาะหาที่มาแห่งพลังอำนาจดังกล่าว จนเกิดการสร้างเครื่องรางต่าง ๆ ขึ้น

ที่มาภาพ:kornbykorn.blogspot.com



บูชาองค์พญาครุฑอย่างไรให้ปัง เมื่อได้รับองค์พญาครุฑแบบบูชามาใหม่ๆ ให้อัญเชิญนำเข้าอาคารบ้านเรือนให้แล้วเสร็จภายในเที่ยงวัน โดยให้ทำการจุดธูปบอกกล่าวแก่เจ้าที่เจ้าทาง ( ใช้ธูป 5 ดอก ) เพื่อเป็นการขออนุญาตนำองค์พญาครุฑมาประทับ ณ.สถานที่แห่งนี้ แล้วให้จัดเครื่องบวงสรวงรับด้วยการจุดธูปครั้งแรก 9 ดอก จุดเทียน 1 คู่ พวงมาลัย 1 พวง ผลไม้ 1 หรือ 3 อย่าง ถั่วหรืองา 1 ถ้วย น้ำเปล่า 1 แก้ว ( งดถวายของคาว บุหรี่ เหล้า ) สามารถวางรวมอยู่กับหิ้งพระได้โดยไว้ชั้นล่างสุด แต่ถ้าเดิมทีหิ้งของท่านบูชาพญานาคอยู่แล้ว ก็ให้วางชั้นเดียวกันได้ โดยไม่ต้องกลัวอาถรรพ์ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะพญาครุฑกับพญานาคยุติสงครามกันมานานแล้ว สามารถวางบูชาร่วมกับองค์พระพิฆเนศได้ไม่มีปัญหา แล้วให้ทำการสวดอัญเชิญสรรเสริญองค์พญาครุฑด้วยบทนี้

นะโม 3

จบคะรุปิจะ กิติมันตัง

มะอะอุ โอมพญาครุฑ

รุจ รุจ แล้วรวย

นะได้เงิน นะได้ทอง

นะได้ทรัพย์ นะเมตตา

นะล้างอาถรรพ์ นะเจริญ

นะมั่งคง อธิฐามิ


เหรียญองค์พญาครุฑเอกชัยชนะมหาโภคทรัพย์อำนาจบารมี ขนาด 3.5 ซม. พิมพ์ด้วยเนื้อเงิน เปิดให้บูชาในราคา 1,890 บาท เนื้อนว 890 บาท และเนื้อทองแดง 390 บาท หรือทั้งสามเนื้อในราคา 2,990 บาท จัดส่งฟรีทั่วประเทศ รายได้หลักหักค่าใช้จ่ายสมทบบ้านศิลปะเอกชัย เพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Line ID : @lifeunlimited หรือwww.ekachai-lifeunlimited.com, โทร.02 418 2885

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้