เอกชัย วรรณแก้ว เปิดช่อง Youtube

Last updated: 1 พ.ค. 2567  |  1099 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอกชัย วรรณแก้ว เปิดช่อง Youtube

เอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินไร้แขน ได้ฤกษ์เปิดช่อง Youtube รายการ “สบาย ๆ สไตล์ เอกชัย” หวังเพิ่มช่องทางส่งต่อแรงบันดาลใจ โดย เอกชัย วรรณแก้ว นำเสนอเรื่องราว วิถีการดำเนินชีวิต ของคนที่ร่างกายไม่พร้อม แต่ใจพร้อมมาก พร้อมเปิดเผยมุมมองการใช้ชีวิต มุมคิดแบบไร้ข้อจำกัด เพื่อส่งต่อกำลังใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนคลับ และผู้ที่รับชม Youtube “ในวันที่คนในสังคม ผจญกับวิกฤตต่างๆ ผมว่ากำลังใจและเรื่องราวแรงบันดาลใจดีๆ เป็นเรื่องสำคัญนะครับ ผมผ่านจุดเหล่านั้นมาหมดแล้ว คนเราถ้ามีกำลังใจ มีความหวัง มีคนต้นแบบที่ดี ผมว่าชีวิตเราไปต่อได้นะ ในรายการทุกตอนจะเป็นการใช้ชีวิตและกิจกรรมต่างๆที่ผมอยากหรือมีความฝันจะทำ พี่คิดดูว่า ถ้าผมทำได้ แล้วทำไมพี่ๆจะทำไม่ได้” เอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินไร้แขน ผู้เป็นต้นแบบของแรงบันดาลใจดีๆ  
 
เปิดตัว EP.01 ด้วยเรื่องเล่าวัยเยาว์ อาทิ  กว่าจะได้เข้าเรียนในโรงเรียนปกติ, ผมก็มีความฝันอยากวิ่งเล่น เตะบอล ดีดลูกแก้ว แบบเพื่อนคนอื่นๆ บ้าง, ประสบการณ์เปิดเรียนวันแรก กับการยืนรอรถโดยสารอยู่ที่เดิมทั้งวัน และอีกหลายเรื่องราว และหลายกิจกรรม ที่ไม่ได้เล่าที่ไหนมาก่อน โดยจะเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ ในทุกวันจันทร์
 
ฝากติดตาม กด Subscribe กด Like กด Share เพื่อแลกเปลี่ยนพลังชีวิตและส่งต่อแรงบันดาลใจ กับ เอกชัย วรรณแก้ว ได้ที่ Youtube “สบาย ๆ สไตล์ เอกชัย”


https://youtu.be/OZjAuGr4JlU

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้